Sữa tắm Happy Bath mẫu mới 2022 được thương hiệu Happy Bath cho ra mắt vào cuối năm 2022 với thiết kế hoàn toàn mới và thêm 10ml, sản phẩm cũ 900ml sản phẩm hiện tại 910ml. Sản phẩm chiết xuất từ 95% thực vật mang lại cho làn da đủ độ ẩm, cảm giác thư giãn, cực sáng khoái sau khi tắm.

Thông tin sản phẩm

Tên sản phẩm: Sữa tắm Happy Bath

Xuất xứ: Hàn Quốc

Thương hiệu: Happy Bath

Dung tích: 910ml

Hạn sử dụng: 3 năm kể từ ngày sản xuất

Điểm đặc biệt của sữa tắm Happy Bath 910ml mẫu mới 2022

  • Sữa tắm của nhà happy Bath luôn hướng đến các sản phẩm thân thiện với thiên nhiên vì thế mà các thành phần trong sữa tắm đều từ các loại hương tự nhiên, không gây ô nhiễm nguồn nước, chai nhựa được làm từ nhựa Pcr khi hết được sử dụng với nhiều mục đích khác nhau.
  • Sữa tắm này có tính axit tạo cảm giác thoải mái nhẹ nhàng trên da cùng với thành phần Ph có tính axit yếu, ngoài ra sữa tắm Happy Bath còn có thêm thành phần Pathenol chuyển hóa thành B5 phục hồi, săn chắc.
  • Sản phẩm đã vượt qua thử nghiệm kích ứng da, xác nhận được tính an toàn của sản phẩm, không gây mẩn đỏ, ngứa, mụn.
  • Sữa tắm Happy Bath đã đạt được chứng nhận thuần chay của Hàn Quốc, sản phẩm không có các thành phần từ động vật, hoàn toàn từ thực vật.
  • Sữa tắm Happy Bath không chứa Parapen, không chất tạo màu, không bột màu tổng hợp, không dầu silicon, không Uree, không xà phòng.

Các loại sữa tắm Happy Bath mẫu mới 2022

Sữa tắm hương trái cây Happy Bath Original Body Wash No.046: Giúp da sạch, cấp ẩm, mang lại làn da mịn màng, bóng mượt, đặc biệt các sản phẩm có chứa các thành phần từ chuối và táo mang lại hương thơm trong suốt 24h.

Sữa tắm Hàn Quốc Happy bath Body Wash – Clean Cotton No.358: Chiết xuất từ hoa Cotton mang lại cảm giác mịn màng, cấp ẩm giúp làn da của bạn khong bị khô, bong tróc đặc biệt trong mùa đông này.

Sữa tắm Happy Bath baby powder Body Wash No.420: Nguyên liệu từ hạt tấm giúp da mịn, làm trắng da, duy trì mùi thơm nhẹ nhàng, làn da êm ái.

Sữa tắm Hàn Quốc Happy Bath Cherry Blossom Body Wash No.254: Sản phẩm có khả năng dưỡng trắng và dưỡng ẩm vô cùng tốt, ngoài ra còn có thành phần AHA giúp loại bỏ bã nhờn, da chết.

Sữa tắm Hoa oải Hương Happy Bath Soap Lavender Body Wash No.128: Cấp ẩm, phục hồi da sau khi tắm, mang đến cho bạn làn da mịn màng, quyến rũ, ngoài ra còn làm chậm quá trình lão hóa.

Sữa Tắm Hoa Hồng Happy Bath Fresh Rose Body Wash No.555: Sạch da, dưỡng ẩm, tạo cảm giác thoải mai sau khi tắm, da không bị khô, hạn chế tình trạng nứt nẻ.

Nơi bán sữa tắm Happy Bath mẫu mới 2022

Ở Việt Nam hiện tại người tiêu dùng đã không còn xa lạ với các sản phẩm của Happy Bath, đặc biệt là đối với sữa tắm Happy Bath khi đã vào thị trường việt Nam từ khá lâu, Phú Thương chúng tôi là công ty chuyên về nhập khẩu và phân phối các mặt hàng mỹ phẩm và thực phẩm chức năng Hàn Quốc trong đó có các sản phẩm của Happy Bath.

Đặc biệt đối với sữa tắm Happy Bath mẫu mới 2022 đã được Phú Thương nhập khẩu đầu tiên từ Hàn Quốc về Việt Nam vào tháng 11/2022. Công ty chúng tôi là đơn vị đầu tiên nhận được sự chấp thuận của Happy Bath để nhập mặt hàng này về Việt Nam.

Phú Thương với hơn 10 năm kinh nghiệm nhập khẩu và phân phối các mặt hàng Hàn Quốc, chủ yếu về  mỹ phẩmthực phẩm chức năng như Amore Pacific, Banobagi, 3W, Aekyung, Sanga, Cellromax…

Qua bài viết này bạn đã có được câu trả lời cho câu hỏi mua sữa tắm Happy Bath mẫu mới ở đâu đúng không? Hãy liên hệ ngay với chúng tôi theo những địa chỉ dưới đây để nhận được ưu đãi và sự tư vấn tận tình nhất nhé!

Địa chỉ: Số 20 Manor 1str Sunrise A khu đô thị The Manor Central Park

Điện thoại: 0382.069.099

Email: [email protected]

Facebook: Phu Thuong Cosmetics